Page 69 - รายงานผลโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น 2564
P. 69
โครงการเพมประสทธิภาพการจัดการเรียนการสอนของครู
ิ
ิ
์
ิ
ุ
ิ
โครงการยทธศาสตรมหาวทยาลัยเพ อการพฒนาทองถ น ประจําป 2564
ื
้
ั
ในสถานศึกษาขนาดเล็กโดยใช้กระบวนการ PLC
K A M P H A E N G P H E T R A J A B H A T U N I V E R S I T Y K P R U
สภาพปญหา
ุ
ั
ิ
การยกระดบคณภาพการศกษาท มงสความเปนเลศในทกระดบและการยก
ั
ี
ุ่
่
ึ
ู
ุ
ั
ั
ั
ู้
ึ
ุ
้
ึ
ี
ี
ื
ั
ระดบการเรยนร จงเนนท การพฒนาคณภาพการศกษาข นพ นฐานท งการ MOU
ั
ั
็
ั
ั
ิ
ั
บรหารจดการโรงเรยนขนาดเลกพฒนา ศกยภาพครปรบระดบความ
ี
ู
ี
เปนเลศในสาขาวชาท มความเช ยวชาญเฉพาะ
ี
ิ
ี
ิ
ื
ี
พ นท เปาหมาย
ั
ี
ั
็
โรงเรยนขนาดเลกในจงหวด
กําแพงเพชร จํานวน 10 โรงเรยน
ี
ตวช วดโครงการ
ั
ี
ั
ั
1. จํานวนสถานศึกษาขนาดเล็กที ได้รับการพฒนาการจัดการ
เรียนการสอนโดยใช้กระบวนการ PLC ผ่านกิจกรรมการ
บริการวิชาการ จํานวน 10 (โรงเรียน)
2. จํานวนสถานศึกษาที ได้รับการยกระดับคุณภาพวิชาชีพ
ิ
และ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสทธิภาพ
จํานวน 10 (โรงเรียน)
ํ
3. ระดับความสาเร็จในการเพมประสทธิภาพการจัดการเรียน
ิ
ิ
การสอนของครูในสถานศึกษาขนาดเล็ก ระดับ 4 (คะแนน)
ิ
ผลการดําเนนงาน
ิ
ี
ดําเนนการเพมประสทธภาพการจดการเรยนการสอน
ิ
ั
ิ
ิ
็
ู
ึ
ของครในสถานศกษาขนาดเลก
้
ี
โดยใชกระบวนการ PLC จํานวน 10 โรงเรยน
้
์
1.โรงเรยนบานสระสงหโต
ี
ิ
้
่
ี
2.โรงเรยนบานโนนมวง
ี
3.โรงเรยนนยมราษฎรวทยา
ิ
์
ิ
ั
ี
้
4.โรงเรยนบานวงพลบ
ั
่
์
5.โรงเรยนวดฤกษหรายสามคค ี
ั
ั
ี
้
ู
ี
6.โรงเรยนบานศรสมบรณพฒนา
ี
ั
์
ั
ั
ี
้
7.โรงเรยนบานวงหนน าดง
ึ
ํ
ี
8.โรงเรยนหนองปรอประชาสรรค ์
ื
9.โรงเรยนเทศบาล ๑ (คลองสวนหมาก)
ี
ุ
ั
10.โรงเรยนเทศบาล 3 (โรงเรยนอนทรมพรรยบญ
ี
ี
ิ
์
ประคองพทยาคม)
ิ
้
ี
้
ั
ึ
ี
ครสามารถพฒนาการจดการเรยนการสอนโดยใชกระบวนการ PLC ไดดข น
ั
ู
ั
ี
และนกเรยนมพฒนาการในการเรยนรท เพมข น
ั
ี
ี
ึ
ี
ู้
ิ
คณะครศาสตร ์ Faculty Of Education
ุ
41