Page 69 - รายงานผลโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น 2564
P. 69

โครงการเพมประสทธิภาพการจัดการเรียนการสอนของครู
                                                 ิ
                                        ิ
                                            ์
                                                   ิ
                               ุ

                                                                                      ิ
                  โครงการยทธศาสตรมหาวทยาลัยเพ อการพฒนาทองถ น ประจําป 2564
                                                               ื
                                                                                ้
                                                                       ั
                                ในสถานศึกษาขนาดเล็กโดยใช้กระบวนการ PLC
       K A M P H A E N G   P H E T   R A J A B H A T   U N I V E R S I T Y                                  K P R U
              สภาพปญหา

                                                            ุ
                                                                 ั
                                                       ิ
           การยกระดบคณภาพการศกษาท มงสความเปนเลศในทกระดบและการยก
                     ั
                                        ี
                                          ุ่

                                             ่
                                   ึ
                                             ู
                        ุ
               ั
                                       ั
                                                              ั
                         ู้
                            ึ
                                             ุ
                               ้
                                                        ึ
                      ี
                                  ี
                                                                ื
                                                                       ั
           ระดบการเรยนร จงเนนท การพฒนาคณภาพการศกษาข นพ นฐานท งการ                              MOU
                                                 ั
                                                             ั
                                       ็
                   ั
                                                                  ั
              ิ
                                          ั
           บรหารจดการโรงเรยนขนาดเลกพฒนา ศกยภาพครปรบระดบความ
                             ี
                                                          ู
                               ี
           เปนเลศในสาขาวชาท มความเช ยวชาญเฉพาะ

                                      ี
                 ิ
                              ี
                          ิ
          ื

              ี
        พ นท เปาหมาย
                                  ั
               ี
                              ั
                         ็
          โรงเรยนขนาดเลกในจงหวด
          กําแพงเพชร จํานวน 10 โรงเรยน
                                      ี
           ตวช วดโครงการ
             ั
                ี
                  ั
                                                 ั
            1. จํานวนสถานศึกษาขนาดเล็กที ได้รับการพฒนาการจัดการ
            เรียนการสอนโดยใช้กระบวนการ PLC ผ่านกิจกรรมการ
            บริการวิชาการ จํานวน 10 (โรงเรียน)
            2. จํานวนสถานศึกษาที ได้รับการยกระดับคุณภาพวิชาชีพ
                                             ิ
            และ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสทธิภาพ
            จํานวน 10 (โรงเรียน)
                         ํ
            3. ระดับความสาเร็จในการเพมประสทธิภาพการจัดการเรียน
                                           ิ
                                     ิ
            การสอนของครูในสถานศึกษาขนาดเล็ก ระดับ 4  (คะแนน)
                            ิ
               ผลการดําเนนงาน
                 ิ
                                             ี
             ดําเนนการเพมประสทธภาพการจดการเรยนการสอน
                               ิ
                                       ั
                             ิ
                       ิ
                                    ็
                   ู
                          ึ
             ของครในสถานศกษาขนาดเลก
                  ้
                                              ี
             โดยใชกระบวนการ PLC จํานวน 10 โรงเรยน
                        ้
                                ์
               1.โรงเรยนบานสระสงหโต
                    ี
                              ิ
                        ้
                              ่
                    ี
               2.โรงเรยนบานโนนมวง
                    ี
               3.โรงเรยนนยมราษฎรวทยา
                        ิ
                                ์
                                 ิ
                               ั
                    ี
                        ้
               4.โรงเรยนบานวงพลบ
                           ั
                               ่
                             ์
               5.โรงเรยนวดฤกษหรายสามคค ี
                        ั
                                     ั
                    ี
                        ้
                                ู
                            ี
               6.โรงเรยนบานศรสมบรณพฒนา
                    ี
                                    ั
                                   ์
                             ั
                           ั
                    ี
                        ้
               7.โรงเรยนบานวงหนน าดง
                                  ึ
                                ํ
                    ี
               8.โรงเรยนหนองปรอประชาสรรค ์
                              ื
               9.โรงเรยนเทศบาล ๑ (คลองสวนหมาก)
                    ี
                                                    ุ
                                             ั
               10.โรงเรยนเทศบาล 3 (โรงเรยนอนทรมพรรยบญ
                                      ี
                     ี
                                         ิ
                                                   ์
             ประคองพทยาคม)
                     ิ
                                                              ้
                                                                                 ี
                                                                               ้
                                ั
                                                                                  ึ
                                               ี
                      ครสามารถพฒนาการจดการเรยนการสอนโดยใชกระบวนการ PLC ไดดข น
                                         ั
                        ู
                          ั
                                                 ี
                      และนกเรยนมพฒนาการในการเรยนรท เพมข น
                                   ั
                                 ี
                             ี
                                                          ึ
                                                      ี
                                                     ู้
                                                        ิ
       คณะครศาสตร   ์                                                                       Faculty Of Education
             ุ
                                                          41
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74