Page 124 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 124

งบประมาณ (ล้านบาท)
        กิจกรรมหลัก              แพลตฟอร์ม                       โปรแกรม                          โครงการ
                                                                                                                          2566    2567      2568     2569     2570

                      แพลตฟอร์มที่ 3 : การพัฒนาสู่องค์กร โปรแกรมที่ 11 ส่งเสริมพัฒนา 12. โครงการพัฒนาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้  2.5   2.5     2.5       2.5      2.5

                      สมรรถนะสูงเพอสร้างโอกาสใหม่และ สมรรถนะด้านดิจิทัลตาม และการพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลส าหรับ
                                   ื่
                      ความสามารถในการแข่งขันมุ่งสู่การ ยุทธศาสตร์การพลิกโฉมของ นักศึกษาและบุคลากร

                      เติบโตของชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน   มหาวิทยาลัย

                      แพลตฟอร์มที่ 3 : การพัฒนาสู่องค์กร โปรแกรมที่ 10 พฒนาระบบ 13. โครงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพและ         2.0      2.0      2.0       2.0      2.0
                                                                       ั
                                   ื่
                      สมรรถนะสูงเพอสร้างโอกาสใหม่และ สารสนเทศที่สนับสนุนการ ยกระดับการพัฒนาทักษะ
                      ความสามารถในการแข่งขันมุ่งสู่การ จัดการเรียนการสอนแบบ (Reskill/Upskill/Newskill/Futureskill)

                      เติบโตของชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน   รูปแบบใหม่              ทางอาชีพให้พร้อมรองรับความต้องการของ

                                                                                   ตลาดแรงงาน โดยผู้ใช้บัณฑิตและเครือข่าย

                                                                                   การศึกษามีส่วนร่วมในการด าเนินการ

                                                                                                งบประมาณ                  24.9    26.9      26.9     26.9     26.9


       ความเป็น       แพลตฟอร์มที่ 1 :  การผลิตและพัฒนา โปรแกรมที่ 1 ยกระดับ 1.โครงการยกระดับความร่วมมือการท าวิจัย       0.5      0.5      1.0       0.5      1.0

       นานาชาติ       คนเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของ   คุณภาพและความเป็นสากล กับเครือข่ายองค์กรทั้งภายในประเทศและ

                      พื้นที่ภาคเหนือตอนล่างและยกระดับ  ของงานวิจัยที่สอดคล้องกับ ต่างประเทศที่สอดคล้องกับการพัฒนาที่
                      คุณภาพการศึกษาสู่มาตรฐานสากล      การพฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)  ยั่งยืน (SDGs)
                                                             ั

                                                        ผ่านความร่วมมือการท าวิจัย




                                                                                                                                                                 96
   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129