Page 180 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 180
แพลตฟอร์มที่ 3 : การพัฒนาสู่องค์กรสมรรถนะสูงเพื่อสร้างโอกาสใหม่และความสามารถในการแข่งขันมุ่งสู่การเติบโตของชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน
เป้าหมาย Obj.2 มีเทคโนโลยีและระบบแวดล้อมส าหรับการเพิ่มคุณภาพการเรียนการสอนรูปแบบใหม่
KR 12 ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับการพัฒนาสมรรถนะ (Reskill/Upskill/Newskill) ในการจัดการเรียนการสอน การวิจัยและนวัตกรรมที่ส่งเสริม และพัฒนาตาม
ยุทธศาสตร์การพลิกโฉมของมหาวิทยาลัย
KR 13 ร้อยละของบุคลากรที่ผ่านการประเมิน IC3 Digital Literacy Certification
KR 14 จ านวนระบบเทคโนโลยีที่เพิ่มคุณภาพการเรียนการสอนรูปแบบใหม่
โปรแกรม โครงการ ตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย
2566 2567 2568 2569 2570
โปรแกรมที่ 10 พัฒนาระบบ 1. โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับการ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ
สารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการ (Reskill/Upskill/Newskill/ Futureskill) ในการจัดการเรียน พัฒนาสมรรถนะ 60 70 80 90 100
เรียนการสอนแบบรูปแบบใหม่ การสอน การวิจัยและนวัตกรรมที่ส่งเสริมและพัฒนาตาม (Reskill/Upskill/Newskill) ใน
จุดเน้นเชิงยุทธศาสตร์การพลิกโฉมของมหาวิทยาลัย การจัดการเรียนการสอน การวิจัย
และนวัตกรรมที่ส่งเสริม และ
พัฒนาตามยุทธศาสตร์การพลิกโฉม
ของมหาวิทยาลัย
2. โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการเรียนการ จ านวนระบบเทคโนโลยีที่เพิ่ม 5 ระบบ 6 ระบบ 7 ระบบ 8 ระบบ 9 ระบบ
สอนรูปแบบใหม่ และส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต คุณภาพการเรียนการสอนรูปแบบ
ใหม่
โปรแกรมที่ 11 ส่งเสริมพัฒนา 1. โครงการพัฒนาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะ 1. ร้อยละของบุคลากรที่ผ่านการ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ
ส ม ร ร ถ น ะ ด้ า น ดิ จิ ทั ล ต า ม ด้านดิจิทัลส าหรับนักศึกษาและบุคลากร ประเมิน IC3 Digital Literacy 60 70 80 90 100
ยุทธศาสตร์การพลิกโฉมของ Certification
มหาวิทยาลัย
129