Page 181 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 181

แพลตฟอร์มที่ 3 : การพัฒนาสู่องค์กรสมรรถนะสูงเพื่อสร้างโอกาสใหม่และความสามารถในการแข่งขันมุ่งสู่การเติบโตของชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

 เป้าหมาย Obj.2 มีเทคโนโลยีและระบบแวดล้อมส าหรับการเพิ่มคุณภาพการเรียนการสอนรูปแบบใหม่
 KR 12 ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับการพัฒนาสมรรถนะ (Reskill/Upskill/Newskill) ในการจัดการเรียนการสอน การวิจัยและนวัตกรรมที่ส่งเสริม และพัฒนาตาม

           ยุทธศาสตร์การพลิกโฉมของมหาวิทยาลัย

 KR 13 ร้อยละของบุคลากรที่ผ่านการประเมิน IC3 Digital Literacy Certification
 KR 14 จ านวนระบบเทคโนโลยีที่เพิ่มคุณภาพการเรียนการสอนรูปแบบใหม่

 โปรแกรม   โครงการ   ตัวชี้วัด                   ค่าเป้าหมาย
                                 2566     2567     2568      2569     2570

 โปรแกรมที่ 10 พัฒนาระบบ 1. โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์   ร้อยละของอาจารย์ที่ได้รับการ  ร้อยละ   ร้อยละ   ร้อยละ   ร้อยละ   ร้อยละ
 สารสนเทศที่สนับสนุนการจัดการ (Reskill/Upskill/Newskill/ Futureskill) ในการจัดการเรียน  พัฒนาสมรรถนะ  60   70   80   90   100
 เรียนการสอนแบบรูปแบบใหม่    การสอน การวิจัยและนวัตกรรมที่ส่งเสริมและพัฒนาตาม  (Reskill/Upskill/Newskill) ใน
 จุดเน้นเชิงยุทธศาสตร์การพลิกโฉมของมหาวิทยาลัย   การจัดการเรียนการสอน การวิจัย

    และนวัตกรรมที่ส่งเสริม และ
    พัฒนาตามยุทธศาสตร์การพลิกโฉม
    ของมหาวิทยาลัย

 2. โครงการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการเรียนการ  จ านวนระบบเทคโนโลยีที่เพิ่ม  5 ระบบ  6 ระบบ  7 ระบบ  8 ระบบ  9 ระบบ
 สอนรูปแบบใหม่ และส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต   คุณภาพการเรียนการสอนรูปแบบ
    ใหม่
 โปรแกรมที่ 11 ส่งเสริมพัฒนา 1. โครงการพัฒนาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะ  1. ร้อยละของบุคลากรที่ผ่านการ  ร้อยละ   ร้อยละ   ร้อยละ   ร้อยละ   ร้อยละ

 ส ม ร ร ถ น ะ ด้ า น ดิ จิ ทั ล ต า ม ด้านดิจิทัลส าหรับนักศึกษาและบุคลากร   ประเมิน IC3 Digital Literacy   60   70   80   90   100
 ยุทธศาสตร์การพลิกโฉมของ  Certification
 มหาวิทยาลัย







                                                                            129
   176   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186