Page 22 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 22

ตารางสรุปผลการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจ าปี 2562 - 2563

                       (หมายเหตุ ได้รับจัดสรรงบประมาณตั้งแต่ปี 2562 ถึงปัจจุบัน โดยปีงบประมาณ 2564 อยู่ระหว่าง
               ด าเนินการและเก็บข้อมูลเพื่อประเมินผล)

                                           ตัวชี้วัด                             ปี 2562           ปี 2563

                 1. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น                  47 โครงการ       131 โครงการ
                 2. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การผลิตและพัฒนาครู                12 โครงการ       14 โครงการ

                 3. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การยกระดับคุณภาพการศึกษา          31 โครงการ       37 โครงการ

                 4. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการ          11 โครงการ       12 โครงการ

                            ู่
                 5. จ านวนหมบ้านที่มหาวิทยาลัยเข้าด าเนินโครงการ                 8 หมู่บ้าน       14 หมู่บ้าน
                 6. จ านวนโรงเรียนที่ได้รับการพัฒนาการจัดการศึกษา               82 โรงเรียน      130 โรงเรียน
                 7. จ านวนภาคีเครือข่าย                                         46 เครือข่าย     69 เครือข่าย

                 8. จ านวนวิสาหกิจชุมชน/ผู้ประกอบการใหม่ในพื้นบริการของ มรภ.      23 กลุ่ม         25 กลุ่ม

                 ที่ประสบความส าเร็จจากการสนับสนุนองค์ความรู้จาก มรภ.
                 9. จ านวนผลงานการวิจัยเฉพาะสาขาวิชาชีพครูที่ได้รับตีพิมพ์       83 ผลงาน        104 ผลงาน

                 เผยแพร่ทั้งในระดับชาติและนานาชาติ หรือน าไปใช้ให้เกิดประโยชน์

                 ต่อการผลิตและพัฒนาครูเพิ่มขึ้น
                 10. ร้อยละของบัณฑิตครูที่จบจาก มรภ. ที่สอบบรรจุผ่านเกณฑ์ของ    ร้อยละ 8.39      ร้อยละ 41.84

                 หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ภายในเวลา 1 ปี

                 11. ร้อยละครูของครูที่มีประสบการณ์สอนในโรงเรียนต่อปีการศึกษา   ร้อยละ 49.34     ร้อยละ 78.70
                 12. จ านวนหลักสูตรที่ถูกปรับปรุงให้ทันสมัยและหลักสูตรใหม่ใน    จ านวน 19      จ านวน 3 หลักสูตร

                 รูปแบบสหวิทยาการที่ตอบสนองต่อการพัฒนาท้องถิ่นและสอดคล้อง        หลักสูตร

                 กับการพัฒนาประเทศ
                 13. จ านวนผลงานของนักศึกษา/อาจารย์ที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่   460 ผลงาน        497 ผลงาน

                 หรือได้รับรางวัลในระดับชาติและนานาชาติ

                 14. ร้อยละของผู้ส าเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีระดับ       ร้อยละ 23.59      ร้อยละ 22.12
                 ความสามารถด้านการใช้ภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐาน CEFR

                 หรือเทียบเท่ามาตรฐานสากลอื่น ๆ

                                  ู
                 15. จ านวนฐานข้อมลเพื่อบริหารจัดการในการตัดสินใจตามพันธกิจ    13 ฐานข้อมูล      19 ฐานข้อมูล
                 หลักของ มรภ. เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น

                 16. อัตราส่วนจ านวนผลงานวิจัยและองค์ความรู้ต่างๆ ที่เป็น          1 : 1            1 : 1
                 ทรัพย์สินทางปัญญาต่อจ านวนผลงานดังกล่าวที่ถูกน าไปใช้ประโยชน์   (34 : 34)         (21 : 21)

                 อย่างเป็นรูปธรรม





                                                                                                                20
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27