Page 22 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 22
ตารางสรุปผลการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจ าปี 2562 - 2563
(หมายเหตุ ได้รับจัดสรรงบประมาณตั้งแต่ปี 2562 ถึงปัจจุบัน โดยปีงบประมาณ 2564 อยู่ระหว่าง
ด าเนินการและเก็บข้อมูลเพื่อประเมินผล)
ตัวชี้วัด ปี 2562 ปี 2563
1. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น 47 โครงการ 131 โครงการ
2. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การผลิตและพัฒนาครู 12 โครงการ 14 โครงการ
3. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การยกระดับคุณภาพการศึกษา 31 โครงการ 37 โครงการ
4. จ านวนโครงการตามยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการ 11 โครงการ 12 โครงการ
ู่
5. จ านวนหมบ้านที่มหาวิทยาลัยเข้าด าเนินโครงการ 8 หมู่บ้าน 14 หมู่บ้าน
6. จ านวนโรงเรียนที่ได้รับการพัฒนาการจัดการศึกษา 82 โรงเรียน 130 โรงเรียน
7. จ านวนภาคีเครือข่าย 46 เครือข่าย 69 เครือข่าย
8. จ านวนวิสาหกิจชุมชน/ผู้ประกอบการใหม่ในพื้นบริการของ มรภ. 23 กลุ่ม 25 กลุ่ม
ที่ประสบความส าเร็จจากการสนับสนุนองค์ความรู้จาก มรภ.
9. จ านวนผลงานการวิจัยเฉพาะสาขาวิชาชีพครูที่ได้รับตีพิมพ์ 83 ผลงาน 104 ผลงาน
เผยแพร่ทั้งในระดับชาติและนานาชาติ หรือน าไปใช้ให้เกิดประโยชน์
ต่อการผลิตและพัฒนาครูเพิ่มขึ้น
10. ร้อยละของบัณฑิตครูที่จบจาก มรภ. ที่สอบบรรจุผ่านเกณฑ์ของ ร้อยละ 8.39 ร้อยละ 41.84
หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ภายในเวลา 1 ปี
11. ร้อยละครูของครูที่มีประสบการณ์สอนในโรงเรียนต่อปีการศึกษา ร้อยละ 49.34 ร้อยละ 78.70
12. จ านวนหลักสูตรที่ถูกปรับปรุงให้ทันสมัยและหลักสูตรใหม่ใน จ านวน 19 จ านวน 3 หลักสูตร
รูปแบบสหวิทยาการที่ตอบสนองต่อการพัฒนาท้องถิ่นและสอดคล้อง หลักสูตร
กับการพัฒนาประเทศ
13. จ านวนผลงานของนักศึกษา/อาจารย์ที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ 460 ผลงาน 497 ผลงาน
หรือได้รับรางวัลในระดับชาติและนานาชาติ
14. ร้อยละของผู้ส าเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีระดับ ร้อยละ 23.59 ร้อยละ 22.12
ความสามารถด้านการใช้ภาษาอังกฤษตามเกณฑ์มาตรฐาน CEFR
หรือเทียบเท่ามาตรฐานสากลอื่น ๆ
ู
15. จ านวนฐานข้อมลเพื่อบริหารจัดการในการตัดสินใจตามพันธกิจ 13 ฐานข้อมูล 19 ฐานข้อมูล
หลักของ มรภ. เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
16. อัตราส่วนจ านวนผลงานวิจัยและองค์ความรู้ต่างๆ ที่เป็น 1 : 1 1 : 1
ทรัพย์สินทางปัญญาต่อจ านวนผลงานดังกล่าวที่ถูกน าไปใช้ประโยชน์ (34 : 34) (21 : 21)
อย่างเป็นรูปธรรม
20