Page 96 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 96

แพลตฟอร์มที่ 2 : การวิจัยและนวัตกรรมเป็นฐานการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างตามเป้าหมายและการพฒนาชุมชนท้องถิ่นอย่าง
                                                                                                                                       ั
                                      ยั่งยืน

               เป้าหมาย Obj.1 : เป็นศูนย์กลางการวิจัยเพื่อการพัฒนาพื้นที่ด้านนวัตกรรมธุรกิจอาหารและผลิตภัณฑอัตลักษณ์ชุมชนท้องถิ่นและการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิง
                                                                                                    ์
                                       วัฒนธรรมจังหวัดก าแพงเพชรและจังหวัดตาก
               KR 6 ร้อยละของจ านวนงานวิจัยพัฒนาพื้นที่ตามจุดเน้นแผนพลิกโฉมมหาวิทยาลัยที่ได้รับการสนับสนุนทุนจากองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน

               KR 7 รายได้ที่เพิ่มขึ้นเกิดจากทรัพย์สินทางปัญญา

               KR 8 ร้อยละของงานวิจัยที่ด าเนินร่วมกับมหาวิทยาลัยเครือข่ายในพื้นที่
                         โปรแกรม                                             โครงการ                                            งบประมาณ (ล้านบาท)

                                                                                                                     2566  2567  2568             2569       2570

            โปรแกรมที่ 5 พัฒนาระบบการ 1. โครงการสร้างงานวิจัย/นวัตกรรม/เทคโนโลยี/ระบบฐานข้อมูล

            บริหารและจัดการงานวิจัยและ (KPRU Research Hub) และการจดลิขสิทธิ์/สิทธิบตร/อนุสิทธิบัตร                    2.5      2.5       2.5       2.5        2.5
                                                                                                 ั
            นวัตกรรม ทรัพย์สินทางปัญญาสู่การ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและถ่ายทอดองค์ความรู้และนวัตกรรมจาก

            ใช้ประโยชน์และสร้างรายได้  งานวิจัยในพื้นที่และชุมชนเป้าหมาย

                                       ั้
            (Research to Market) ทงแบบ  2. โครงการส่งเสริมการสร้างงานวิจัย นวัตกรรมและเทคโนโลยี สู่
            Inside-Out และ Outside-In            ตลาดตามความต้องการเพื่อยกระดับรายได้ของประชาชน Research              2.0      2.0       2.0       2.0        2.0

                                                 to Market

                                                 3. โครงการยกระดับงานวจัยและนวัตกรรมสู่การใช้ประโยชน์และ              2.5      2.5       2.5       2.5        2.5
                                                                         ิ
                                                 สร้าง Value-based Economy กับมหาวิทยาลัยเครือข่ายในพื้นท     ี่








                                                                                                                                                                 82
   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101