Page 76 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 76

เป้าหมายตาม SDGs จะเห็นได้ว่า กลยุทธ์การพลิกโฉมของมหาวิทยาลัยทั้งระดับ แพลตฟอร์ม และระดับ

                                                                                                      ั
                                                                         ุ
               โปรแกรมมีความสอดคล้องกับตัวชี้วัด ผลการด าเนินงานของสถาบันอดมศึกษา (Performance) ได้แก่ อตรา
               การได้งานท าในพื้นที่หรือภูมิภาคของบัณฑิต (Percentage of Graduate Employed in Region) การพัฒนา
                                                                                            ื้
                    ื้
               เชิงพนที่ (Area Based Development) การมีส่วนร่วมของบุคคลหรือหน่วยงานในชุมชน พนที่ หรือภูมิภาค
               (Non-Age Group Participation) และความยั่งยืนของสถาบันอดมศึกษา ชุมชนและสังคม
                                                                              ุ
               (Green/Sustainability) รวมทั้งสอดคล้องกับประเภทตัววัดศักยภาพของสถาบันอดมศึกษา (Potential)
                                                                                       ุ
                                                                                             ื่
               ได้แก่ ความสอดคล้องของหลักสูตร (Curriculum Alignment) การวิจัยและบริการวิชาการเพอการพฒนาใน
                                                                                                   ั
                 ื้
               พนที่ภูมิภาค (Research/Service in Region) การมีส่วนร่วมของสังคมและชุมชน (Inclusive Community)
                                                                              ื่
               และ การบูรณาการงบประมาณจากภาครัฐและเอกชนในการด าเนินงานเพอพฒนาชุมชนและสังคมในพนที่
                                                                                 ั
                                                                                                       ื้
               (Integrated Government Budget)
                       นอกจากนี้ เมื่อวิเคราะห์กลยุทธ์การพลิกโฉมของมหาวิทยาลัยทั้งระดับ แพลตฟอร์ม และระดับ

               โปรแกรม กับเป้าหมายการพฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) จะเห็นได้ว่ามีความสอดคล้องเชื่อมโยงเป็นส่วนใหญ่กับ
                                        ั
               SDG 1: No Poverty (ขจัดความยากจน) SDG 4: Quality Education (การศึกษาที่เท่าเทียม)SDG 11:

               Sustainable Cities and Communities (เมืองและถิ่นฐานมนุษย์อย่างยั่งยืน) และ SDG 17: Partnerships

               for the Goals (ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน)















































                                                                                                                67
   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81