Page 81 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 81

ื่
                 แพลตฟอร์มที่ 1 : การผลิตและพฒนาคนเพอตอบสนองต่อความต้องการของพนที่ภาคเหนือตอนล่างและ
                                                                                   ื้
                                             ั
                 ยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่มาตรฐานสากล
                                                                                               ั
                 เป้าหมาย Obj.1 ยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่มาตรฐานระดับสากล ที่ตอบสนองต่อการพฒนาชุมชน
                 ท้องถิ่น

                 KR 1 อันดับใน Times Higher Education (THE)  โปรแกรมที่ 1 ยกระดับคุณภาพและความเป็นสากล
                 Impact Ranking                               ของงานวิจัยที่สอดคล้องกับการพัฒนาที่ยั่งยืน

                                                                                 ื
                                                              (SDGs) ผ่านความร่วมมอการท าวิจัยกับเครือข่าย
                                                              องค์กรทั้งภายในและต่างประเทศ
                 เป้าหมาย Obj.2 ผลิตบุคลากรคุณภาพในระดับอุดมศึกษาสนองความต้องการพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

                                               ึ
                                                                                        ื่
                 KR 2 ร้อยละของหลักสูตรที่จัดการศกษาแบบ       โปรแกรมที่ 2 : จัดการศึกษาเพอพฒนาก าลังคนใน
                                                                                           ั
                                                                                         ื้
                                                                               ั
                 CWIE/WIL                                     การขับเคลื่อนการพฒนาเชิงพนที่ ร่วมกับสถาน
                                                              ประกอบการ SME/ชุมชน/หน่วยงานภาครัฐ โดย
                                                              เน้นการสร้างสมรรถนะการพฒนานวัตกรรมสังคม
                                                                                       ั
                                                              และการเป็นผู้ประกอบการ

                 เป้าหมาย Obj.3 ผลิตและพัฒนาครูที่มีฐานสมรรถนะตอบสนองบริบทเชิงพื้นที่

                 KR 3 ร้อยละของบัณฑิตครูผ่านการทดสอบราย โปรแกรมที่ 3 พฒนาระบบบริหารจัดการบ่มเพาะ
                                                                            ั
                 สมรรถนะด้านจัดการเรียนรู้ที่ตอบสนองต่อการ และเสริมสร้างสมรรถนะนักศึกษาครูที่มีอตลักษณ์
                                                                                                 ั
                 เปลี่ยนแปลงใน ศตวรรษที่ 21                   ครูราชภัฏ ตอบสนองบริบทของ Area based

                 เป้าหมาย Obj.4 เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong Learning Center) ที่สอดคล้องกับ
                 ยุทธศาสตร์การพลิกโฉมมหาวิทยาลัย

                 KR 4 ร้อยละของหลักสูตรที่ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอด โปรแกรมที่ 4 ยกระดับการบริหารจัดการการเรียนรู้

                 ชีวิตในการเพิ่มศักยภาพทุนมนุษย์ และทุนทางสังคม ตลอดชีวิต เพื่อพัฒนาสมรรถนะก าลังคน (Non-Age
                                                                   )
                 ที่สอดคล้องกับความต้องการของชุมชนท้องถิ่น    Group   ในด้านการพฒนานวัตกรรมอาหาร
                                                                                  ั
                                                                                               ุ
                                                              ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรมูลค่าสูง และอตสาหกรรม
                                                              การบริการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

                 KR 5 จ านวนผู้เรียนกลุ่มใหม่ (Non - Age Group)

                 ที่เข้าสู่ระบบการเทียบโอน/การจัดการศึกษาใน
                 ระบบคลังหน่วยกิต/การฝึกอบรมแบบสะสมหน่วย

                 กิต












                                                                                                                72
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86