Page 52 - หนังสือที่ระลึก 50 ปี - มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
P. 52

ิ
                                                                  13. พัฒนาศักยภาพด้านการวจัยของสถาบันฯ
                                                                                              ุ
                                                                                          ั
                                                           โดยการให้ความรู้ด้านการวจัย การสนบสนน การทําวจัย
                                                                                                       ิ
                                                                                 ิ
                                                           ทั้งเพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่ เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
                                                                                         ิ
                                                                                         ่
                                                           พัฒนาเทคโนโลยี และพัฒนาท้องถน เชน โครงการทํา
                                                                                             ่
                                                           วิจัยกล้วยไข  ่
                                                                                   ํ
                                                                             ุ
                                                                  14. สนบสนนการนาผลการวิจัยไปประยุกต์ใช้
                                                                         ั
                                                           ในการแก้ไขปญหา และพัฒนาสถาบัน
                                                                      ั
                                                                                      ิ
                                                                                   ็
                                                                                       ี
                                                                  15. ใช้บัณฑตศกษาเปนวธการในพัฒนาการวจัย
                                                                                                      ิ
                                                                            ิ
                                                                              ึ
                                                                  16. ส่งเสริมการใช้ทรัพยากรในท้องถิ่น
                                                                                                       ่
                                                                                   ึ
                                                             ื
                                                           เพ่อประโยชน์ในการจัดการศกษา โดยจัดสร้าง เครือขาย
                                                           บุคคล และทรัพยากรการเรียนรู้
                                                                                        ็
                                                                  17. ส่งเสริมให้สถาบันเปนศูนย์กลางในการ
                                                                 ู
                                                           เรียนร้ของชุมชน โดยการให้บริการแหล่งทรัพยากร
                                                           การเรียนรู้ และการฝกอบรม
                                                                            ึ
                                                                        ั
                                                                  18. สนบสนน ส่งเสริม และให้ความร่วมมอกับ
                                                                            ุ
                                                                                                      ื
                                                                                                 ิ
                                                             ่
                                                           หนวยงานทั้งภายใน ภายนอกสถาบัน ได้ดําเนนกิจกรรม
                                                           เพื่อทํานบํารุงศิลปวัฒนธรรม
                                                                  ุ
                                                                  19. สนบสนนและสงเสรมให้ศนย์ศลปวัฒนธรรม
                                                                            ุ
                                                                        ั
                                                                                          ู
                                                                                      ิ
                                                                                              ิ
                                                                                  ่
                                                           ได้ทําหน้าทเปนแหล่งวชาการด้านศลปวัฒนธรรม และเปน
                                                                                       ิ
                                                                                                        ็
                                                                      ็
                                                                             ิ
                                                                    ี่
                                                                  ั
                                                             ่
                                                                                              ิ
                                                           หนวยสนบสนนการจัดกิจกรรมทํานบํารุงศลปวัฒนธรรม
                                                                      ุ
                                                                                        ุ
                                                                            ้
                                                               ่
                                                                      ่
                                                           แก่หนวยงานตาง ๆ ทังภายในและภายนอกสถาบัน
                                                                  20. พัฒนาอาจารย์และบุคลากรเพ่อให้สามารถ
                                                                                               ื
                                                                              ุ
                                                           ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีคณภาพ และเข้าสู่ มาตรฐานสากล
                                                                                          ึ
                                                          โดยสร้างโอกาสในการศึกษาต่อ การฝกอบรม การศึกษา
                                                                                           ็
                                                          ดูงาน ตามความต้องการ และความจําเปน
                                                                                                        ็
                                                                                               ี
                                                                  21. กําหนดภาระงานอาจารย์ท่ชัดเจน เปน
                                                                                     ็
                                                          รูปธรรมและตรวจสอบได้ เพอเปนการมอบหมายงานที่ม    ี
                                                                                  ื่
                                                          การกระจายงานตามภารกิจของสถาบันอย่างเหมาะสม
                                                                              ็
                                                                                          ื
                                                                            ี
                                                          ส่งเสริมการทํางานท่เตมเวลา และเพ่อจัดสรรโอกาสใน
                                                          การพัฒนาตนเองในงานที่ถนด และสนใจ
                                                                                  ั
                                                                                                       ี
                                                                 22. นาเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการเรยน
                                                                       ํ
                                                                             ิ
                                                          การสอนและการบรหาร เชน การลงทะเบียน งาน
                                                                                    ่
                                                          ทะเบียนนกศึกษา งานประมวลผลการเรียน งานกิจการ
                                                                   ั
                                                          นกศึกษา งานการเงินและงบประมาณ งานวางแผน และ
                                                            ั
                                                          งานพัสดุ
                                                                 23. เน้นการบริหารจัดการท่ใช้ทรัพยากรอย่าง
                                                                                          ี
                                                          ค้มค่าและเกิดประโยชนสูงสุด โดยคํานงถึงการบริหารงาน
                                                           ุ
                                                                                          ึ
                                                                              ์
                                                                          ้
                                                               ุ
                                                          เพื่อคณภาพเปนเปาหมายสําคัญ
                                                                      ็
                        หนังสอทีระลึก เนองในโอกาสครบรอบ 50 ป มหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร | หน้า 40
                             ื
                                                          ี
                                      ื
                                      ่
                               ่
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57