Page 155 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 155

3.2 ผลผลิต (Output) และผลลัพธ์ (Outcome) และ ผลกระทบ (Impact) และผลัพธ์/ผลกระทบ


                 แพลตฟอร์ม          ผลผลิต (Output)       ผลลัพธ์ (Outcome)  ผลกระทบ (Impact)          ผลลัพธ์/

                                                                                                     ผลกระทบต่อ

                                                                                                        ชุมชน
              แพลตฟอร์มที่ 1 :   KR 2 ร้อยละของหลักสูตร KR 1 อันดับใน Times  KR 3 ร้อยละของ         1.ชุมชนมี

              การผลิตและพัฒนา    ที่จัดการศกษาแบบ         Higher Education     บัณฑิตครูผ่านการ     สภาพแวดล้อม
                                          ึ
                  ื่
                                                                                                       ื้
              คนเพอตอบสนองต่อ CWIE/WIL                    (THE) Impact         ทดสอบรายสมรรถนะ      ที่เออและ
              ความต้องการของ     KR 4 ร้อยละของหลักสูตร Ranking                ด้านจัดการเรียนรู้ที่   สนับสนุนต่อ
              พื้นที่ภาคเหนือ    ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอด                    ตอบสนองต่อการ        การพัฒนาคน
              ตอนล่างและ         ชีวิตในการเพิ่มศักยภาพ                        เปลี่ยนแปลงใน        ตลอดช่วงชีวิต

              ยกระดับคุณภาพ      ทุนมนุษย์ และทุนทาง                           ศตวรรษที่ 21         2. คนไทยเป็น
              การศึกษาสู่มาตร    สังคมที่สอดคล้องกับความ                                            คนดี คนเก่ง มี

              สากล               ต้องการของชุมชนท้องถิ่น                                            คุณภาพ พร้อม

                                 KR 5 จ านวนผู้เรียนกลุ่ม                                           ส าหรับวิถีชีวิต
                                 ใหม่ (Non - Age Group)                                             ในศตวรรษที่

                                 ที่เข้าสู่ระบบการเทียบโอน/                                         21
                                 การจัดการศึกษาในระบบ                                               3.สร้างความ

                                 คลังหน่วยกิต/การฝึกอบรม                                            เป็นธรรมลด
                                 แบบสะสมหน่วยกิต
                                                                                                    ความเหลื่อมล้ า

                                                                                                    ทางสังคม
                                                                                                    4. มีก าลังคนที่มี

                                                                                                    ทักษะสูงตอบ
                                                                                                    โจทย์การพัฒนา

                                                                                                    พื้นที่หรือ

                                                                                                    ท้องถิ่นตาม
                                                                                                    ความต้องการ

                                                                                                    ของพื้นที่
                                                                                                    5. พื้นที่มี

                                                                                                    social

                                                                                                    entrepreneur
              แพลตฟอร์มที่ 2 :                            KR  6  ร้ อ ย ล ะ ข อ ง KR  10  ร้ อ ย ล ะ 1.ชุมชนมีองค์

              การวิจัยและ                                 งานวิจัยพฒนาพนที่ หน่วยงานในพนที่ที่น า ความรู้และ
                                                                                           ื้
                                                                         ื้
                                                                   ั

                                                                                                               115
   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160