Page 155 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 155
3.2 ผลผลิต (Output) และผลลัพธ์ (Outcome) และ ผลกระทบ (Impact) และผลัพธ์/ผลกระทบ
แพลตฟอร์ม ผลผลิต (Output) ผลลัพธ์ (Outcome) ผลกระทบ (Impact) ผลลัพธ์/
ผลกระทบต่อ
ชุมชน
แพลตฟอร์มที่ 1 : KR 2 ร้อยละของหลักสูตร KR 1 อันดับใน Times KR 3 ร้อยละของ 1.ชุมชนมี
การผลิตและพัฒนา ที่จัดการศกษาแบบ Higher Education บัณฑิตครูผ่านการ สภาพแวดล้อม
ึ
ื่
ื้
คนเพอตอบสนองต่อ CWIE/WIL (THE) Impact ทดสอบรายสมรรถนะ ที่เออและ
ความต้องการของ KR 4 ร้อยละของหลักสูตร Ranking ด้านจัดการเรียนรู้ที่ สนับสนุนต่อ
พื้นที่ภาคเหนือ ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอด ตอบสนองต่อการ การพัฒนาคน
ตอนล่างและ ชีวิตในการเพิ่มศักยภาพ เปลี่ยนแปลงใน ตลอดช่วงชีวิต
ยกระดับคุณภาพ ทุนมนุษย์ และทุนทาง ศตวรรษที่ 21 2. คนไทยเป็น
การศึกษาสู่มาตร สังคมที่สอดคล้องกับความ คนดี คนเก่ง มี
สากล ต้องการของชุมชนท้องถิ่น คุณภาพ พร้อม
KR 5 จ านวนผู้เรียนกลุ่ม ส าหรับวิถีชีวิต
ใหม่ (Non - Age Group) ในศตวรรษที่
ที่เข้าสู่ระบบการเทียบโอน/ 21
การจัดการศึกษาในระบบ 3.สร้างความ
คลังหน่วยกิต/การฝึกอบรม เป็นธรรมลด
แบบสะสมหน่วยกิต
ความเหลื่อมล้ า
ทางสังคม
4. มีก าลังคนที่มี
ทักษะสูงตอบ
โจทย์การพัฒนา
พื้นที่หรือ
ท้องถิ่นตาม
ความต้องการ
ของพื้นที่
5. พื้นที่มี
social
entrepreneur
แพลตฟอร์มที่ 2 : KR 6 ร้ อ ย ล ะ ข อ ง KR 10 ร้ อ ย ล ะ 1.ชุมชนมีองค์
การวิจัยและ งานวิจัยพฒนาพนที่ หน่วยงานในพนที่ที่น า ความรู้และ
ื้
ื้
ั
115