Page 156 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 156

แพลตฟอร์ม          ผลผลิต (Output)       ผลลัพธ์ (Outcome)  ผลกระทบ (Impact)          ผลลัพธ์/

                                                                                                     ผลกระทบต่อ
                                                                                                        ชุมชน

              นวัตกรรมเป็นฐาน                             ตามจุดเน้นแผนพลิก ผ ล ง า น วิ จั ย แ ล ะ นวัตกรรมที่

              การขับเคลื่อนการ                            โฉมมหาวิทยาลัยที่ นวัตกรรมเชิงพนที่ไป สามารถน าไป
                                                                                            ื้
              พัฒนาเศรษฐกิจ                               ได้รับการสนับสนุนทุน ใช้ประโยชน์ในการ พัฒนาพัฒนา

              สร้างสรรค์ในพื้นที่                         จากองค์กรภาครัฐและ ยกระดับเศรษฐกิจและ พื้นที่โดยเน้น

              ภาคเหนือตอนล่าง                             ภาคเอกชน             สังคมในพื้นที่บริการ   การกระจาย
              ตามเป้าหมายและ                              KR 9 ร้อยละของ                            รายได้และลด

              การพัฒนาชุมชน                               ผลงานวิชาการที่                           ความเหลื่อมล้ า
              ท้องถิ่นอย่างยั่งยืน                        น าไปใช้ในการ                             ทางสังคม

                                                          ยกระดับเศรษฐกิจและ                        2. ชุมชนเป็น
                                                          สังคมในพื้นที่บริการ                      ชุมชนนวัตกรรม

                                                                                                    และสามารถ

                                                                                                    สร้างนวัตกรรม
                                                                                                    ทางสังคมและ

                                                                                                    นวัตกรรมที่ผลิต

                                                                                                           ิ่
                                                                                                    เองได้เพมขึ้น
                                                                                                    (social

                                                                                                    Innovation)

                                                                                                    3. พื้นที่มี
                                                                                                    social

                                                                                                    entrepreneur
                                                                                                    4. บุคลากรใน

                                                                                                    พื้นที่ได้รับการ

                                                                                                    พัฒนา
                                                                                                    5.วิสาหกิจ

                                                                                                    ชุมชนมีทักษะ
                                                                                                    การบริหาร

                                                                                                    จัดการ การหา

                                                                                                    ตลาด ตลอดจน
                                                                                                    การสร้างอาชีพ

                                                                                                    อย่างยั่งยืน




                                                                                                               116
   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161