Page 153 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 153

ประเด็น          วัตถุประสงค์              ตัวชี้วัด                      เป้าหมาย

                   ยุทธศาสตร์                                                    2566  2567  2568  2569  2570

                 แพลตฟอร์มที่ 2  เป้าหมาย Obj.1 เป็น  KR 6 ร้อยละของงานวิจัยพัฒนา 30%  40%  50%  60%  70%
                 : การวิจัยและ  ศูนย์กลางการวิจัยเพื่อ  พื้นที่ตามจุดเน้นแผนพลิกโฉม

                 นวัตกรรมเป็น   การพัฒนาพื้นที่ด้าน   มหาวิทยาลัยที่ได้รับการ
                 ฐานการ         นวัตกรรมธุรกิจอาหาร   สนับสนุนทุนจากองค์กรภาครัฐ

                 ขับเคลื่อนการ  และผลิตภัณฑ์อัตลักษณ์ และภาคเอกชน
                 พัฒนาเศรษฐกิจ  ชุมชนท้องถิ่นและการ   KR 7 รายได้ที่เพิ่มขึ้นเกิดจาก  2%   3%   4%     5%     6%

                 สร้างสรรค์ใน   ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิง ทรัพย์สินทางปัญญา
                 พื้นที่ภาคเหนือ  วัฒนธรรมจังหวัด     KR 8 ร้อยละของงานวิจัยที่   2%     3%     4%     5%     6%
                 ตอนล่างตาม     ก าแพงเพชรและจังหวัด  ด าเนินร่วมกับมหาวิทยาลัย

                 เป้าหมายและ    ตาก                   เครือข่ายในพื้นที่

                 การพัฒนาชุมชน เป้าหมาย Obj.2         KR 9 ร้อยละของผลงานวิชาการ 30%  40%  50%  60%  70%
                 ท้องถิ่นอย่าง  ชุมชน/พื้นที่/หน่วยงาน  ที่น าไปใช้ในการยกระดับ
                 ยั่งยืน        ได้รับการพัฒนา        เศรษฐกิจและสังคมในพื้นที่

                                เศรษฐกิจฐานราก        บริการ

                                                      KR 10 ร้อยละหน่วยงานในพื้นที่ 60%  70%  80%  90%  100%
                                                      ที่น าผลงานวิจัยและนวัตกรรม
                                                      เชิงพื้นที่ไปใช้ประโยชน์ในการ

                                                      ยกระดับเศรษฐกิจและสังคมใน
                                                      พื้นที่บริการ

                 แพลตฟอร์มที่ 3  เป้าหมาย Obj.1 มี    KR 11 จ านวนระบบที่สนับสนุน  60    60     60     60     60
                 : การพัฒนาสู่  ระบบบริหารจัดการมุ่งสู่  การบริหารงานมุ่งสู่การเป็น

                 องค์กรสมรรถนะ การเป็นมหาวิทยาลัย     มหาวิทยาลัยดิจิทัล (Digital
                 สูงเพื่อสร้าง  ดิจิทัล (Digital      University)

                 โอกาสใหม่และ   University)
                 ความสามารถใน เป้าหมาย Obj.2 มี       KR 12 ร้อยละของอาจารย์ที่  60%  70%  80%  90%  100%
                 การแข่งขันมุ่งสู่  เทคโนโลยีและระบบ  ได้รับการพัฒนาสมรรถนะ

                 การเติบโตของ   แวดล้อมส าหรับการเพิ่ม (Reskill/Upskill/Newskill) ใน

                 ชุมชนท้องถิ่น  คุณภาพการเรียนการ     การจัดการเรียนการสอน การ
                 อย่างยั่งยืน   สอนรูปแบบใหม่         วิจัยและนวัตกรรมที่ส่งเสริม
                                                      และพัฒนาตามยุทธศาสตร์การ

                                                      พลิกโฉมของมหาวิทยาลัย








                                                                                                               113
   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158