Page 67 - แผนการพลิกโฉม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ปีพุทธศักราช 2566 – 2570
P. 67

ิ
                                 ิ
                       2.3.2 การวเคราะห์ผลการประเมนตนเอง (Potential & Performance) ให้ระบุศักยภาพ
               ที่จะน าไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว  ้


                                                                        ี
                     Area-Based and         คะแนน  ผลการด าเนินงานที่ม ประเด็นที่ต้องเร่งส่งเสริมศักยภาพ
                       Community                       อยู่ในการสนับสนุน      เพื่อน าไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว  ้

                 Performance indicators              เป้าหมายการพลิกโฉม

                 1. อัตราการได้งานท าในพื้นที่  3    จ านวนบัณฑิตได้งาน    1. จัดการศึกษาเพื่อพัฒนาก าลังคน
                 หรือภูมิภาคของบัณฑิต                ท าในพื้นที่หรือภูมิภาค ในการขับเคลื่อนการพัฒนาเชิงพื้นที่

                 (Percentage of Graduate             ของบัณฑิต จ านวน      ร่วมกับสถานประกอบการ SME/
                 Employed in Region)                 857 คน  คิดเป็นร้อย   ชุมชน/หน่วยงานภาครัฐ โดยเน้น

                                                     ละ 51.53              การสร้างสมรรถนะการพัฒนา
                                                                           นวัตกรรมสังคมและการเป็น

                                                                           ผู้ประกอบการ

                                                                           2. พัฒนาระบบบริหารจัดการบ่ม
                                                                           เพาะและเสริมสร้างสมรรถนะ

                                                                                        ั
                                                                           นักศึกษาครูที่มีอตลักษณ์ครูราชภัฏ
                                                                           ตอบสนองบริบทของ Area based
                 2. การพัฒนาเชิงพื้นที่ (Area   5    โครงการบริการ         1. พัฒนาระบบเศรษฐกิจฐานราก

                 Based Development)                  วิชาการทุกโครงการมี   และเศรษฐกิจฐานนวัตกรรม รวมถึง

                                                     ผลการด าเนินงานที่    SMEs และ IDEs (Innovation
                                                     ตอบสนอง Area          Driven Enterprises) เพื่อยกระดับ

                                                     Based จ านวน 80       รายได้ ความสามารถในการแข่งขัน

                                                     โครงการ คิดเป็นร้อย   และการพึ่งพาตนเอง
                                                     ละ 100                2. สร้างชุมชนต้นแบบการเรียนรู้

                                                                           งานวิจัยและนวัตกรรมด้านการ
                                                                           พัฒนาอัตลักษณ์พื้นถิ่นของชุมชน

                                                                           เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพนที่
                                                                                                   ื้
                                                                           บริการ

                 3. การมีส่วนร่วมของบุคคล      4     จ านวนกิจกรรมเพื่อ    พัฒนาความสามารถ

                 หรือหน่วยงาน ในชุมชน พื้นที่        แก้ไข/ลดปัญหา/        (Competency) ของอาจารย์ด้วย
                 หรือภูมิภาค (Non Age                ส่งเสริมการเรียนรู้ของ การเป็น Exchange Personal

                 Group Participation)                ชุมชนฯ โดยการมีส่วน




                                                                                                                58
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72